Bảo hiểm VietinBank và Ngân hàng MSB ký kết hợp tác phân phối Bảo hiểm sức khỏe M-Fast Care

14:10 23/06/2022

Ngày 21/6/2022, Bảo hiểm VietinBank (VBI) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) ký kết thoả thuận hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm sức khỏe M-FAST CARE.

BẢO HIỂM VIETINBANK VÀ NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM KÝ KẾT HỢP TÁC PHÂN PHỐI BẢO HIỂM SỨC KHỎE M-FAST CARE

Tại lễ ký kết có sự tham gia của Ông Lê Tuấn Dũng - Tổng Giám đốc VBI; Ông Nguyễn Hồng Phong - Phó Tổng Giám đốc VBI; Bà Nguyễn Thị Vi Anh - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Định chế Tài chính (đại diện cho Đơn vị phụ trách về bảo hiểm phi nhân thọ và đối tác bảo hiểm phi nhân thọ của MSB); Ông Phạm Hồng Phú - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ cùng các đại diện cấp cao khác của VBI và MSB.

Các đại diện cấp cao VBI và MSB chụp ảnh lưu niệm

Các đại diện cấp cao VBI và MSB chụp ảnh lưu niệm

Theo đó, VBI sẽ kết hợp cùng MSB phân phối sản phẩm bảo vệ sức khỏe mang tên M-FAST CARE. Đây là gói bảo hiểm sức khỏe với quyền lợi đa dạng, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm cả trẻ em từ 60 ngày tuổi trở lên có thể tham gia độc lập. M-FAST CARE chú trọng đến các trải nghiệm thuận tiện, ngay từ khi bắt đầu tham gia sản phẩm đến yêu cầu bồi thường trực tuyến với tốc độ xử lý bồi thường nhanh chóng, đặc biệt là dịch vụ bảo lãnh viện phí 24/7 tại hơn 300 cơ sở y tế trên toàn quốc.

Với lợi thế nhiều năm triển khai trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, được cộng đồng khách hàng đánh giá cao về tính nhân văn, thiết thực của sản phẩm cũng như thời gian xử lý hồ sơ, chi trả bồi thường nhanh chóng, VBI tin rằng M-FAST CARE sẽ là một trong những sản phẩm bán lẻ góp phần gia tăng trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn cho khách hàng của MSB.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Tuấn Dũng - Tổng Giám đốc VBI chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng sự kết hợp giữa hai đơn vị sẽ đem đến cho khách hàng thêm cơ hội tiếp cận những sản phẩm bảo hiểm toàn diện và nhân văn, đáp ứng mọi nhu cầu về bảo vệ sức khỏe. Với mạng lưới rộng khắp và công nghệ hiện đại, VBI và Ngân hàng MSB có thể giúp khách hàng tìm hiểu và lựa chọn những gói bảo hiểm tối ưu, đồng thời phát huy thế mạnh của mỗi bên trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ đầy tiềm năng”.

Ông Lê Tuấn Dũng - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) phát biểu

Ông Lê Tuấn Dũng - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) phát biểu

Về phía MSB cho biết, ngân hàng cũng đã tìm hiểu, nghiên cứu rất nhiều đối tác Bảo hiểm và VBI chính là đơn vị tối ưu để MSB kết hợp ra mắt sản phẩm mới M-FAST CARE vì chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu cùng phong cách linh hoạt, chuyển đổi số hàng đầu trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.

Việc ký kết hợp tác giữa VBIMSB được kỳ vọng sẽ là điểm sáng trong quan hệ hợp tác giữa cả hai với mục tiêu đồng tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022 qua việc triển khai bán chéo sản phẩm bảo hiểm sức khỏe M-FAST CARE.

Thông tin về Bảo hiểm VietinBank – VBI:

Bảo hiểm VietinBank - VBI là thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường Việt Nam trong 5 năm trở lại đây. Với hệ thống mạng lưới rộng khắp với 44 công ty thành viên, hơn 1.300 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, VBI tự hào được các chuyên gia và cộng đồng đánh giá là hãng bảo hiểm đem lại trải nghiệm dịch vụ xuất sắc và được hàng triệu khách hàng tin cậy lựa chọn. 

Không chỉ có danh mục sản phẩm đa dạng cho mọi nhu cầu bảo vệ - sức khoẻ, ô tô, xe máy, người vay vốn, hàng hoá, tài sản, kỹ thuật… VBI còn tiên phong trong phát triển phân phối đa kênh với hơn 30.000 điểm bán trên toàn quốc. Mạng lưới điểm chạm của VBI bao gồm các chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng (VietinBank, VPBank, Shinhan Bank, Đông Á, Bắc Á)..., hơn 600 cửa hàng thuộc các chuỗi nhà thuốc hiện đại, gần 20.000 bưu cục Viettel Post, hơn 20.000 đại lý tổ chức, cá nhân.

Với vị thế tiên phong bảo hiểm số, VBI giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ bảo hiểm một cách đơn giản, nhanh chóng chỉ với “1 chạm”. Với app MyVBI, khách hàng có thể tham gia bảo hiểm, yêu cầu bồi thường và được nhận bồi thường… hoàn toàn online chỉ trong vài phút. Nhờ không ngừng đổi mới và nâng cấp trải nghiệm khách hàng, VBI đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn trong và ngoài nước.

Thông tin về Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam - MSB:

Với tầm nhìn trở thành "Ngân hàng ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ", MSB đã và đang tạo lợi thế cạnh tranh với những thế mạnh về môi trường làm việc, chế độ đãi ngộ cũng như các chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, trao cơ hội phát triển cho tất cả các CBNV.

Với 30 vươn tầm, chỉ cần bạn dám dấn thân, sẵn sàng đối đầu với thử thách, biến bất khả thành bất khả chiến bại, MSB cam kết với những giải pháp thuận ích sẽ luôn đồng hành cùng bạn để vươn lên phát triển mạnh mẽ, dù đó là cho cá nhân hay doanh nghiệp.

hợp tác
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin